Korkankru

บันทึกเวทีการเรียนรู้

Leadership for Transcendence: บันทึกโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการภาวะการนำเพื่อการข้ามพ้น1 min read

Reading Time: < 1 minutes โครงการผู้นำแห่งอนาคต เชื่อว่าการเป็นผู้นำเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงจะต้องเผชิญกับขอบทั้งในตัวเองบริบทสถานการณ์ และต้องตัดสินใจจากสิ่งที่รู้ในอดีตกับสิ่งที่ไม่รู้ในอนาคต เพื่อก้าวไปข้างหน้าจึงควรมาเรียนรู้เพื่อสำรวจภาวะด้านในของตัวเอง โดยเชิญวิทยากรจากอินเดียคือ คุณ Vikram Bhatt และคณะทำงานจาก Leadership that Works ประเทศอินเดีย มาจัดอบรมเรื่อง Edge walking Leadership Oct 22, 2017 < 1 min

Leadership for Transcendence: บันทึกโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการภาวะการนำเพื่อการข้ามพ้น1 min read

Reading Time: < 1 minutes

โครงการผู้นำแห่งอนาคต เชื่อว่าการเป็นผู้นำเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงจะต้องเผชิญกับขอบทั้งในตัวเองบริบทสถานการณ์ และต้องตัดสินใจจากสิ่งที่รู้ในอดีตกับสิ่งที่ไม่รู้ในอนาคต เพื่อก้าวไปข้างหน้าจึงควรมาเรียนรู้เพื่อสำรวจภาวะด้านในของตัวเอง โดยเชิญวิทยากรจากอินเดียคือ คุณ Vikram Bhatt และคณะทำงานจาก Leadership that Works ประเทศอินเดีย มาจัดอบรมเรื่อง Edge walking Leadership หรือการทำงานกับขอบของตัวเอง

[pdfjs-viewer url=”https%3A%2F%2Fwww.leadershipforfuture.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2017%2F10%2F213e914b9fbca3e20729a35de999c3c4.pdf” viewer_width=100% viewer_height=1360px fullscreen=true download=true print=true]

Your email address will not be published.