Korkankru

บันทึกเวทีการเรียนรู้

Annual Reflection 2015: เวทีสะท้อนการเรียนรู้ร่วมกัน1 min read

Reading Time: < 1 minutes เวทีสะท้อนการเรียนรู้ร่วมกันประจำปีของโครงการผู้นำแห่งอนาคต จัดขึ้นทุกช่วงปลายปี เพื่อให้เครือข่ายต่างๆ ของโครงการฯไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายผู้เข้าร่วมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ CL รุ่นต่างๆ เวทีสื่อรุ่นใหม่ดวงตาใหม่ หรือเวที Social Facilitator ฯลฯ ได้มาพอปะทำความรู้จักกันในบรรยากาศที่ผ่อนคลายพูดคุยสนทนาและใคร่ครวญเกี่ยวกับชีวิตและการทำงานที่ได้ประสบมาในรอบปีเพื่อทำให้เห็นมุมมองหลากหลายที่อาจสะท้อนไปถึงงานที่ทำอยู่ ตลอดจนเชื่อมโยงเครือข่ายและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กัน Nov 6, 2017 < 1 min

Annual Reflection 2015: เวทีสะท้อนการเรียนรู้ร่วมกัน1 min read

Reading Time: < 1 minutes

เวทีสะท้อนการเรียนรู้ร่วมกันประจำปีของโครงการผู้นำแห่งอนาคต จัดขึ้นทุกช่วงปลายปี เพื่อให้เครือข่ายต่างๆ ของโครงการฯ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายผู้เข้าร่วมเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ CL รุ่นต่างๆ เวทีสื่อรุ่นใหม่ดวงตาใหม่ หรือเวที Social Facilitator ฯลฯ ได้มาพอปะทำความรู้จักกันในบรรยากาศที่ผ่อนคลายพูดคุยสนทนาและใคร่ครวญเกี่ยวกับชีวิตและการทำงานที่ได้ประสบมาในรอบปีเพื่อทำให้เห็นมุมมองหลากหลายที่อาจสะท้อนไปถึงงานที่ทำอยู่ ตลอดจนเชื่อมโยงเครือข่ายและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่กัน โดยมีอาจารย์ชัยวัฒน์ ถิระพันธุ์ ประชา หุตานุวัตร และณัฐฬส วังวิญญู ร่วมเป็นกระบวนกรจัดกระบวนการเรียนรู้ให้กับกลุ่ม

ระหว่างวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน – วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2558 ณ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

[pdfjs-viewer url=”https%3A%2F%2Fwww.leadershipforfuture.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2017%2F11%2Feaf0deefb63a2e2e02167ca2d20ca5c1.pdf” viewer_width=100% viewer_height=1360px fullscreen=true download=true print=true]

[media-downloader media_id=”5468″ texts=”Download PDF”]

Your email address will not be published.