Korkankru

บันทึกเวทีการเรียนรู้

เวทีเครือข่ายเรียนรู้ผู้นำแห่งอนาคต (CL2) ฉบับเต็ม1 min read

Reading Time: < 1 minutes ภาวะผู้นำแห่งอนาคตเป็นกระบวนค้นหาตัวเองเพื่อเชื่อมโยงกับคนอื่นให้เป็น Collective Leadership เป็นการเรียนรู้ที่จะเชื่อมพลังจากภายในสู่พลังภายนอก เน้นให้เห็นความสัมพันธ์ของตัวเรากับคนอื่น ทั้งชีวิตและการงานอันเป็นพลังหยินหยางที่งอกงามซึ่งเป็นหนทางไปสู่ความเป็นองค์รวม Oct 2, 2017 < 1 min

เวทีเครือข่ายเรียนรู้ผู้นำแห่งอนาคต (CL2) ฉบับเต็ม1 min read

Reading Time: < 1 minutes

ภาวะผู้นำแห่งอนาคตเป็นกระบวนค้นหาตัวเองเพื่อเชื่อมโยงกับคนอื่นให้เป็น Collective Leadership เป็นการเรียนรู้ที่จะเชื่อมพลังจากภายในสู่พลังภายนอก เน้นให้เห็นความสัมพันธ์ของตัวเรากับคนอื่น ทั้งชีวิตและการงานอันเป็นพลังหยินหยางที่งอกงามซึ่งเป็นหนทางไปสู่ความเป็นองค์รวม ทั้งนี้ ภาวะผู้น าจะต้อง Defining moment โดยการตั้งคำถามต่อชีวิตของตนเองว่า “เกิดมาเพื่ออะไร” “ทำไปทำไม” เมื่อเส้นทางชีวิตแต่ละจุด มีช่วงเวลาที่สำคัญ อาจป็นจุดปลี่ยน จุดหักมุม สภาวะภายในของเราจะบอกเองและช่วงเวลานั้นเอง ที่เรียกว่า คือ Making choice และ Making decision การเลือกและตัดสินใจอยู่บนสภาวะใด

[pdfjs-viewer url=”https%3A%2F%2Fwww.leadershipforfuture.com%2Fwp-content%2Fuploads%2F2017%2F10%2Fb2e82e88b30da27ead2afd21aced06da.pdf” viewer_width=100% viewer_height=1360px fullscreen=true download=true print=true]

[media-downloader media_id=”3958″ texts=”Download PDF”]

Your email address will not be published.