Korkankru

กิจกรรม

Effective Time Management: บริหารการใช้เวลาให้มีประสิทธิภาพกันเถอะ1 min read

Reading Time: 2 minutes Man Hour หรือเครื่องมือสำหรับคำนวณเวลาในการทำงาน เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับรายได้ที่ได้รับ ว่าการทำงานของเราสร้างคุณค่าได้สอดคล้องกับรายได้หรือไม่ แล้วจำนวนชั่วโมงสัมพันธ์กับรายได้ที่เราได้รับหรือเปล่า Mar 21, 2018 2 min

Effective Time Management: บริหารการใช้เวลาให้มีประสิทธิภาพกันเถอะ1 min read

Reading Time: 2 minutes

ต่อเนื่องจากเครื่องมือ Man Hour หรือเครื่องมือสำหรับคำนวณเวลาในการทำงาน เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับรายได้ที่ได้รับ ว่าการทำงานของเราสร้างคุณค่าได้สอดคล้องกับรายได้หรือไม่ แล้วจำนวนชั่วโมงสัมพันธ์กับรายได้ที่เราได้รับหรือเปล่า

คุณเกศ – เกศทิพย์ หาญณรงค์ จึงนำอีกเครื่องมือหนึ่งมาชวนผู้เข้าร่วมทุกท่านทำ และเราอยากเชิญชวนให้ผู้ติดตามเพจทุกท่านได้ลองทำด้วย คือเครื่องมือ Effective Time Management หรือเครื่องมือบริหารการใช้เวลาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

เครื่องมือนี้จะชวนทุกท่านมากางตารางงาน แล้วจัดลำดับความสำคัญและความด่วนอีกครั้ง เพื่อลดทอนปริมาณงานที่เราต้องทำ แล้วมีเวลาไปทำงานที่สำคัญให้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

เวทีพัฒนาศักยภาพเครือข่ายด้วยเครื่องมือสนับสนุนความยั่งยืนการขับเคลื่อนทางสังคม ครั้งที่ 3 หัวข้อการจัดการและพัฒนาทีมในช่วงเปลี่ยนผ่าน (Preparing Team for Transition) 1 – 3 มีนาคม 2561

Your email address will not be published.